เปิดเพจยังไงคนมีคนติดตามเยอะๆ หลายคนสงสัยกันมาก?




เปิดเพจยังไงคนมีคนติดตามเยอะๆ หลายคนสงสัยกันมาก?




ขั้นตอนแรกกดเข้าลิ้งนี้ได้เลยครับ
https://www.facebook.com/pages/create

หลังจากนั้นจะมีสองตัวเลือกให้เราเลือก  ธุรกิจหรือแบรนด์ และ ชุมชนหรือบุคคลสาธารณะ ทีนี้เราสามารถเลือกได้เลยว่าเราจะสร้างเพจให้เราเอง หรือทำเพื่อสำหรับการขายของ ดัง
นั้นการเลือกก็สำคัญเพราะมันจะเป็นการแยกหมวดหมู่เวลาเราสร้างเพจเสร็จเเล้ว
เอาหละเลือกได้เลยครับ!


1.  ธุรกิจหรือแบรนด์
แสดงสินค้าและบริการ รวมถึงนำเสนอแบรนด์ของคุณ และเข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้นบน Facebook

2. ชุมชนหรือบุคคลสาธารณะ
เชื่อมต่อและแชร์กับผู้คนในชุมชน องค์กร ทีม กลุ่ม หรือสโมสร


สำหรับผมเลือกเป็น ชุมชนหรือบุคคลสาธารณะ

เอาหละมาต่อกันเลยครับ หลังจากที่เลือกเสร็จเเล้วจะมีหน้าให้เราตั้งชื่อเพจของเรา และตั้งหมวดหมูของเพจ ทีนี้ก็ได้เวลาเราจะตั้งชื่อเพจเเล้ว  เค็ลดลับการตั้งชื่อเพจ มาดูกันเลยครับ ของผมสนใจเกี่ยวกับหวยครับ เลยตั้งชื่อนี้ และเลือกหมวดมู่เป็นชุมชน สำหรับหมวดหมู่เราสามรถเลือกได้เลยว่าจะตั้งอะไร ลอกพิ่มไปเเล้วหัวข้อจะเด้งมาให้เราเลือกครับ จากนั้นกด "ดำเนินการต่อ"


หลังจากนั้นเราจะมาสู่ขั้นตอนสำหรับการเพิ่มรูภาพโปรไฟล์ สำหรับใครที่เตรียมเอาไว้แล้วก็สามารถเลือกใส่ได้เลยนะครับ แต่วันนี้ผมยังไม่ได้เตรีนมเลยผมขอ ข้าม  ไปก่อนนะครับ




หลังจากนั้นเราจะมาสู่ขั้นตอนสำหรับการเพิ่มรูภาพหน้าปกของเพจ สำหรับใครที่เตรียมเอาไว้แล้วก็สามารถเลือกใส่ได้เลยนะครับ แต่วันนี้ผมยังไม่ได้เตรีนมเลยผมขอ ข้าม  ไปก่อนนะครับ
* เพิ่มนะครับสำหรับคนไหนที่ยังไม่ทราบขนาดรูปภาพหน้าปกว่าขนาดไหน กดตรงนี้เลย 
ขนาดรูปภาพปกเฟสบุค  เดียวผมจะมีการอัปเดทและทำBlogสอนนะครับ



เป็นไงครับง่ายๆเราก็ได้เพจมาเเล้วหลังจากนี้สิ่งที่ผมจะต้องทำก็คือการเปลี่ยนรูปภาพปกปละรูปโปรไฟลืเพื่อให้เพจของเราดูดีมากกว่าเดิมครับ  






เป็นไงบ้างครับ 555
สำหรับท่านใหนที่ทำเสร็จเเล้วก็สามารถกดแชร์เพจไปให้เพื่อนๆของเรารับกู้เพจได้เลยครับ รวมไปถึงการกดเชิญเพื่อนมากดถูกใจเพจของเราได้ง่ายๆเลยครับ เพียงแค่นี้ก็ได้เพจเป็นของตัวเองแล้วครับ ขอบคุณทุกคนที่ติดต่ชามครับ


4564 6565

บริการเฟสบุคทุกรูปแบบ









ติดต่อ Line



Comments




Google Map



P-boll ได้รับ DBD Registered
กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
กระทรวงพาณิชย์
Nakhu district, Kalasin, Thailand, 46160 Tel.ไลน์แอดมาได้เลย Line: @pboll (Support 24Hr.) Email: ***