IGติด2ชั้นแก้ยังไงดี ? รับแก้IGติด2ชั้น

 IGติด2ชั้นแก้ยังไงดี ? รับแก้IGติด2ชั้น




เกิดจากการทำโทรศัพท์หาย หรือไม่ก็SMSไม่เข้า และอันสุดท้ายที่หนักสุดคือเปลี่ยนโทรศัพและทำโทรศัพท์หาย ซึ่งจะทำให้เาไม่สามารถเอา 2factor มายืนยันเข้าIG ของเราได้ ซึ่งทำให้เราเข้าIG ไม่ได้นั้นเอง


วันนี้ก็เอาตัวอย่างมาฝากเกี่ยวกับการส่งเรื่องเบื้องต้น


แต่ถ้าใครไม่อยากทำก็ติดต่อเข้ามาในไลน์ เดียวเราทำให้เอง


1. หน้าที่ติด2ชั้น (2factor) จากการตั้งค่าแบบSMS

 หรือผ่านแอป DUO หรือ Google authenticator


2. เราสามารถกดใช้แอปยืนยันตัวตนก็ได้ถ้ามี 
(ถ้าแอปหายหรือเปลี่ยนโทรศัพท์ต้องทำด้วยวิธีอื่น)


3. หลังจากนั้นให้กดใช้รหัสผ่านสำรอง ในกรณีที่เราจำหรือบันทึกเอาไว้ตอนที่เราตั้ง 2factor


4. แต่ถ้าไม่มีจริง ๆ แนะนำว่าให้กดขอรับการสนับสนุน แล้วทำตามขั้นตอนของหน้าจอที่ขึ้นมาได้เลย ระบบจะส่งราบละเอียดเข้ามาที่เมลเรา


******************
หรือหากทำไม่เป็นทางเราสามารถช่วยเหลือและแก้ไขให้ได้ครับ
สำหรับบัญชีติด2ชั้น แก้ประมาณ 8-10 ชั่วโมงครับ




Comments




Google Map



P-boll ได้รับ DBD Registered
กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
กระทรวงพาณิชย์
Nakhu district, Kalasin, Thailand, 46160 Tel.ไลน์แอดมาได้เลย Line: @pboll (Support 24Hr.) Email: ***