วิธีปิดเฟสบุคแบบถาวร 1000% | delete your Facebook Account

วิธีปิดเฟสบุคแบบถาวร 1000%วิธีปิดเฟสบุคแบบถาวร 1000%วิธีปิดเฟสบุคแบบถาวร 1000%วิธีปิดเฟสบุคแบบถาวร 1000%วิธีปิดเฟสบุคแบบถาวร 1000%วิธีปิดเฟสบุคแบบถาวร 1000%วิธีปิดเฟสบุคแบบถาวร 1000%วิธีปิดเฟสบุคแบบถาวร 1000%วิธีปิดเฟสบุคแบบถาวร 1000%วิธีปิดเฟสบุคแบบถาวร 1000%

Facebookเข้าสู่ขั้นตอนกลางในการทำลายความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยของข้อมูลใหม่ Cambridge Analytica บริษัท วิเคราะห์พบว่ามีความผิดในการรวบรวมรายละเอียดส่วนบุคคลของผู้ใช้ Facebook และจากนั้นใช้วิธีเดียวกันในการลงคะแนนเพื่อสนับสนุนพรรคการเมือง การสอบสวนเพิ่มเติมพบว่าพรรคการเมืองหลายพรรคใช้ประโยชน์จากบริการนี้ หุ้นใน Facebook มียอดขายเพิ่มขึ้นอย่างมากเนื่องจากการล่มสลายครั้งนี้และ บริษัท ได้สูญเสียส่วนแบ่งการตลาดที่เป็นธรรม เนื่องจากปัญหาความเป็นส่วนตัวเมื่อเร็ว ๆ นี้ผู้ใช้ Facebook ส่วนใหญ่กำลังเสนอลาที่ถาวรไปยังแพลตฟอร์มยอดนิยม ในอดีตที่ผ่านมา Facebook ได้กำหนดเป้าหมายอย่างจริงจังกับผู้ใช้ด้วยโฆษณาและนี่อาจเป็นสาเหตุหนึ่งของความโกรธเกรี้ยว

ในโพสต์นี้เราจะอธิบายวิธีการลบบัญชี Facebook อย่างถาวรวิธีการปิดการใช้งานบัญชี Facebook ชั่วคราวและวิธีที่คุณสามารถดาวน์โหลดข้อมูลทั้งหมดที่ Facebook มีให้คุณจากเซิร์ฟเวอร์ Facebook ก่อนที่จะลบโปรไฟล์ของคุณ หากคุณแน่ใจว่าคุณไม่ต้องการใช้ Facebook อีกครั้งกว่าการลบเป็นวิธีที่ดีที่สุด นอกจากนี้มันจะดีกว่าการปิดการใช้งานเนื่องจากคุณจะไม่ถูกล่อลวงให้เปิดใช้งานบัญชีของคุณอีกครั้ง

ลบบัญชี Facebook อย่างถาวร
ก่อนที่คุณจะไปข้างหน้าและลบบัญชี Facebook ของคุณคิดสองครั้ง เนื่องจาก Facebook ช่วยให้คุณเชื่อมต่อกับเพื่อนและครอบครัวในช่วงสองสามปีที่ผ่านมาจึงเป็นไปได้ที่คุณจะมีภาพถ่ายและความทรงจำมากมาย เมื่อคุณลบบัญชีจะไม่สามารถเรียกคืนได้ สรุปกระบวนการลบไม่สามารถย้อนกลับได้

เพื่อลบโปรไฟล์ Facebook ของคุณอย่างถาวรตรงไปที่ลิงค์นี้



https://www.facebook.com/help/delete_account?refid=69


ลบบัญชี Facebook อย่างถาวร


คลิกที่ " ลบบัญชีของฉัน Delete My Account


โปรดจำไว้ว่ากระบวนการลบทั้งหมดจะใช้เวลาสูงสุด 90 วัน

จะไม่มีใครสามารถเข้าถึงโปรไฟล์ของคุณได้ในระหว่างกระบวนการลบ

นอกจากนี้ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้เข้าสู่ระบบในระหว่างกระบวนการลบเพราะมันจะเปิดใช้งานบัญชี Facebook ของคุณอีกครั้ง




บริการเฟสบุคทุกรูปแบบ









ติดต่อ Line


Comments




Google Map



P-boll ได้รับ DBD Registered
กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
กระทรวงพาณิชย์
Nakhu district, Kalasin, Thailand, 46160 Tel.ไลน์แอดมาได้เลย Line: @pboll (Support 24Hr.) Email: ***