เพจโดนแฮคทำไงดี รับกู้เพจโดนแฮค โดนลบแอดมิน

บริการเฟสบุคทุกรูปแบบ




การกู้คืนจากหน้า Facebook ที่ถูกแฮ็ก

ในที่สุดเมื่อ Facebook กู้คืนหน้าของคุณให้กับคุณคุณต้องเข้าสู่พิกัดเกินพิกัดเพื่อแก้ไขปัญหากู้คืนข้อมูลของคุณและกู้คืนหน้าของคุณกลับสู่สถานะใช้งานได้

อย่ารีเซ็ตรหัสผ่านทันที ทำไม? เป็นไปได้ว่าแฮ็กเกอร์เปลี่ยนอีเมลที่เชื่อมโยงกับบัญชีของคุณ หากคุณไปรีเซ็ตรหัสผ่านแฮ็กเกอร์จะได้รับอีเมลรีเซ็ตรหัสผ่านและสิ่งที่พวกเขาต้องทำคือคลิกลิงก์เพื่อรีเซ็ตรหัสผ่าน คุณสูญเสียการควบคุมหน้าของคุณอีกครั้งและต้องผ่านกระบวนการทั้งหมด
ตรวจสอบข้อมูลการติดต่อแปลก ๆ ที่ถูกเพิ่มเข้าไปในบัญชีของคุณแทน ลบอีเมลหรือหมายเลขโทรศัพท์ที่คุณไม่รู้จัก คุณไม่ต้องการให้แฮ็กเกอร์เข้าร่วมกับบัญชีของคุณ
ตรวจสอบเพื่อให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้เข้าสู่ระบบในสถานที่อื่น แฮกเกอร์อาจบันทึกข้อมูลการเข้าสู่ระบบของคุณและยังคงอยู่ในระบบแม้ว่าคุณจะเปลี่ยนข้อมูลของคุณ คลิกเมนูการตั้งค่าคลิกความปลอดภัยและคลิก“ ที่คุณเข้าสู่ระบบ” หากมีเซสชันใดที่คุณไม่ชอบให้จบกิจกรรม สิ่งนี้จะบังคับให้ออกจากระบบบัญชีของคุณบนอุปกรณ์ใด ๆ ที่คุณไม่ต้องการใช้
เมื่อคุณแน่ใจว่าข้อมูลการติดต่อปลอดภัยแล้วคุณสามารถรีเซ็ตรหัสผ่าน ตรวจสอบให้แน่ใจว่ารหัสผ่านของคุณแข็งแรงรหัสผ่านที่ยาวกว่าควรประกอบด้วยตัวอักษรตัวเลขและอักขระพิเศษ
ใช้รหัสผ่านแอป ในการทำเช่นนี้คุณจะต้องเปิดการอนุมัติการเข้าสู่ระบบตามที่กล่าวไว้ในส่วนแรกของบทความนี้ เมื่อคุณเปิดใช้งานคุณสามารถกลับไปที่การตั้งค่าความปลอดภัยและคลิกเพื่อเปิดรหัสผ่านของแอป ซึ่งจะใส่รหัสผ่านแบบใช้ครั้งเดียวโดยเฉพาะในการใช้แอพของคุณ
เพิ่มการอนุมัติการเข้าสู่ระบบรหัสผ่านครั้งเดียวและผู้ติดต่อที่เชื่อถือได้ตามที่กล่าวไว้ข้างต้น
ตรวจสอบให้แน่ใจว่าบัญชีอื่น ๆ เช่นบัญชีอีเมลของคุณปลอดภัย คุณไม่ต้องการให้ส่วนอื่น ๆ ของธุรกิจตกเป็นเหยื่อในขณะที่คุณต่อสู้กับ Facebook
เรียกใช้ซอฟต์แวร์ป้องกันไวรัส บางครั้งการประนีประนอมนั้นมาจากไวรัสที่ติดตามการกระทำของคุณ ลบมัลแวร์ที่คุณค้นพบในคอมพิวเตอร์ของคุณ
นอกจากนี้ยังมีการบำรุงรักษาและบำรุงรักษาที่ต้องดำเนินการก่อนที่คุณจะกลับมาเต็มที่

สแกนผนังสาธารณะของคุณเพื่อหาโพสต์หรือความคิดเห็นที่คุณไม่ต้องการสร้างและลบออก สิ่งนี้สามารถเกี่ยวข้องกับลิงก์สแปมหรือมัลแวร์เหนือสิ่งอื่นใด
โพสต์อธิบายสถานการณ์และให้ความมั่นใจแก่ผู้ใช้ว่าคุณสามารถควบคุมได้และไม่มีข้อมูลส่วนบุคคลสูญหาย
ตรวจสอบข้อความส่วนตัวของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้ส่งอะไรไปยังผู้ติดตามของคุณโดยตรงและถ้าคุณทำส่งข้อความถึงพวกเขาเพื่อขออภัยอาจเสนอคูปองหรือสิ่งชดเชยความยุ่งยาก
เยี่ยมชมประวัติการซื้อของคุณเพื่อตรวจสอบการซื้อใด ๆ ที่ทำด้วยข้อมูลทางการเงินที่คุณเพิ่มไว้ใน Facebook หากมีสิ่งใดที่คุณไม่รู้จักติดต่อ Facebook และรายงาน
ตรวจสอบบัญชีโฆษณาของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีใครทำการซื้อหรือแสดงโฆษณาใด ๆ ในขณะที่คุณถูกบุกรุก แฮกเกอร์ส่วนใหญ่ไม่สนใจเรื่องนี้ แต่คุณอาจพบแฮ็กเกอร์ที่ทะเยอทะยานหวังว่าคุณจะไม่ตรวจสอบโฆษณาของคุณ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าปลายทางโฆษณาใด ๆ ไม่มีการเปลี่ยนแปลงและคุณไม่ได้ใช้งานโฆษณาที่คุณไม่ต้องการเรียกใช้
หากคุณมีข้อมูลบัตรเครดิตเชื่อมโยงกับ Facebook ติดต่อธนาคารหรือสถาบันการเงินของคุณเพื่อยกเลิกบัตรของคุณและออกใหม่ หากมีการซื้อใด ๆ ให้โต้แย้งพวกเขา
มันเป็นเรื่องยุ่งยากมาก แต่คุณต้องแน่ใจว่าคุณปลอดภัยเท่าที่จะเป็นไปได้ การแฮ็คเป็นปัญหาร้ายแรงและอาจทำให้ธุรกิจของคุณเสียหายได้หลายทาง




ติดต่อส่วนตัวได้ที่ไลน์

ID : bashot197        หรือ @pboll   


รีวิวส่วนหนึ่ง













































และอีกหลายๆงานที่เราไม่ได้เอามาลง 

กำลังทยอยลงรีวิวเร็วๆนี้








แฮค รับกู้เพจเฟสบุ๊ค เพจโดนระงับการเผยแพร่ เพจโดนแฮค รับกู้เพจเฟสบุ๊ค เพจโดนระงับการเผยแพร่ เพจโดนแฮค รับกู้เพจเฟสบุ๊ค เพจโดนระงับการเผยแพร่ เพจโดนแฮค รับกู้เพจเฟสบุ๊ค เพจโดนระงับการเผยแพร่ เพจโดนแฮค รับกู้เพจเฟสบุ๊ค เพจโดนระงับการเผยแพร่ เพจโดนแฮค รับกู้เพจเฟสบุ๊ค เพจโดนระงับการเผยแพร่ เพจโดนแฮค รับกู้เพจเฟสบุ๊ค เพจโดนระงับการเผยแพร่ เพจโดนแฮค รับกู้เพจเฟสบุ๊ค เพจโดนระงับการเผยแพร่ เพจโดนแฮค รับกู้เพจเฟสบุ๊ค เพจโดนระงับการเผยแพร่ เพจโดนแฮค รับกู้เพจเฟสบุ๊ค เพจโดนระงับการเผยแพร่ เพจโดนแฮค รับกู้เพจเฟสบุ๊ค เพจโดนระงับการเผยแพร่ เพจโดนแฮค รับกู้เพจเฟสบุ๊ค เพจโดนระงับการเผยแพร่ เพจโดนแฮค รับกู้เพจเฟสบุ๊ค เพจโดนระงับการเผยแพร่ เพจโดนแฮค รับกู้เพจเฟสบุ๊ค เพจโดนระงับการเผยแพร่ เพจโดน









ติดต่อ Line











แฮค รับกู้เพจเฟสบุ๊ค เพจโดนระงับการเผยแพร่ เพจโดนแฮค รับกู้เพจเฟสบุ๊ค เพจโดนระงับการเผยแพร่ เพจโดนแฮค รับกู้เพจเฟสบุ๊ค เพจโดนระงับการเผยแพร่ เพจโดนแฮค รับกู้เพจเฟสบุ๊ค เพจโดนระงับการเผยแพร่                                  ร่  เพจโดนแฮค รับกู้เพจเฟสบุ๊ค เพจโดนระงับการเผยแพร่  เพจโดนแฮค รับกู้เพจเฟสบุ๊ค เพจโดนระงับการเผยแพร่









ติดต่อ Line



Comments




Google Map



P-boll ได้รับ DBD Registered
กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
กระทรวงพาณิชย์
Nakhu district, Kalasin, Thailand, 46160 Tel.ไลน์แอดมาได้เลย Line: @pboll (Support 24Hr.) Email: ***