วิธีการกู้คืนบัญชี Facebook ที่ปิดใช้งาน

วิธีการกู้คืนบัญชี Facebook ที่ปิดใช้งานวิธีการกู้คืนบัญชี Facebook ที่ปิดใช้งานวิธีการกู้คืนบัญชี Facebook ที่ปิดใช้งานวิธีการกู้คืนบัญชี Facebook ที่ปิดใช้งานวิธีการกู้คืนบัญชี Facebook ที่ปิดใช้งานวิธีการกู้คืนบัญชี Facebook ที่ปิดใช้งานวิธีการกู้คืนบัญชี Facebook ที่ปิดใช้งานวิธีการกู้คืนบัญชี Facebook ที่ปิดใช้งานวิธีการกู้คืนบัญชี Facebook ที่ปิดใช้งานวิธีการกู้คืนบัญชี Facebook ที่ปิดใช้งานวิธีการกู้คืนบัญชี Facebook ที่ปิดใช้งานวิธีการกู้คืนบัญชี Facebook ที่ปิดใช้งานวิธีการกู้คืนบัญชี Facebook ที่ปิดใช้งานวิธีการกู้คืนบัญชี Facebook ที่ปิดใช้งานวิธีการกู้คืนบัญชี Facebook ที่ปิดใช้งานวิธีการกู้คืนบัญชี Facebook ที่ปิดใช้งานบัญชี Facebook ของคุณมีความสำคัญสำหรับคุณ แต่คุณอยู่ในจุดที่แน่นหนาเพราะถูกปิดใช้งาน! อาจมีเวลาเมื่อบัญชี Facebookของคุณถูกปิดใช้งานหรือถูกล็อคและนี่คือที่ที่คุณจะสงสัยว่าจะทำอย่างไรต่อไป โอกาสที่บัญชี Facebook ของคุณถูกปิดการใช้งานโดยคุณหรือบุคคลอื่น หากเป็นเช่นนั้นโพสต์นี้จะแสดงวิธีการกู้คืน & เปิดใช้งานบัญชี Facebook ที่ปิดใช้งานอีกครั้ง


กู้คืนบัญชี Facebook ที่ถูกปิดใช้งาน 

หากบัญชีของคุณถูกปิดการใช้งานโดย Facebook คุณจะต้องส่งคำอุทธรณ์ไปยัง บริษัท โปรดทราบว่า Facebook อาจไม่คืนสถานะให้กับบัญชีของคุณเมื่อปิดการใช้งานบัญชีของคุณ ตัวเลือกเดียวคือสร้างบัญชีใหม่และลืมบัญชีเก่า


คุณปิดการใช้งานบัญชี Facebook ของคุณ

หากคุณปิดใช้งานบัญชีของคุณแล้วขั้นตอนต่อไปนี้น่าจะดีพอที่จะทำให้ระบบทำงานได้อีกครั้ง


เช่นเดียวกับผู้ใช้เครือข่ายโซเชียลหลายคนมีโอกาสที่คุณอาจเบื่อ Facebook และเป็นเช่นนั้นคุณได้ดำเนินการล่วงหน้าและปิดการใช้งานบัญชีชั่วคราว ตอนนี้เพื่อให้มันกลับมาเป็นปกติมันสามารถทำได้ค่อนข้างง่าย


สำหรับผู้ที่ตั้งใจวางโปรไฟล์ Facebook ของตนเพื่อลบให้แน่ใจว่าได้เข้าสู่ระบบก่อน 14 วันแรกถ้าคุณต้องการบันทึกจากการลบถาวร หลังจากผ่านไป 14 วันแล้วจะไม่มีทางอื่นที่จะคืนสภาพเดิม


ตกลงดังนั้นเข้าสู่บัญชี Facebook ของคุณโดยป้อนที่อยู่อีเมลและรหัสผ่านของคุณ หากบัญชีของคุณถูกนำขึ้นสำหรับการลบคุณจะเห็นขอแจ้งให้ทั้งยกเลิกการลบหรือยืนยันการลบ


เพียงคลิกที่ปุ่มยกเลิกการลบเพื่อบันทึกโปรไฟล์ของคุณจากการลบถาวร เราเข้าใจว่าโปรไฟล์ของคุณจะได้รับสถานะเดิมในสถานะเดิมเมื่อก่อนดังนั้นจึงไม่มีอะไรน่ากลัว


บัญชีถูกปิดการใช้งานโดย Facebook

หากบัญชีของคุณถูกปิดใช้งานโดย Facebook คุณจะเห็นข้อความพิเศษเมื่อคุณพยายามเข้าสู่ระบบ Facebook จะปิดใช้งานบัญชีด้วยเหตุผลดังต่อไปนี้:



ใช้ชื่อปลอม

การแอบอ้างบุคคลอื่น

โพสต์เนื้อหาที่ไม่เป็นไปตามข้อกำหนดของ Facebook

พฤติกรรมต่อเนื่องที่ไม่ได้รับอนุญาตบน Facebook โดยละเมิดมาตรฐานชุมชน

การติดต่อผู้อื่นเกี่ยวกับการคุกคามการโฆษณาการส่งเสริมการออกเดทหรือการดำเนินการอื่น ๆ ที่ไม่ได้รับอนุญาต

ตอนนี้ถ้าคุณรู้สึกว่าคุณถูกลงโทษจาก Facebook แล้วถึงเวลาตรวจสอบว่าบัญชีของคุณถูกล็อคหรือไม่ เยี่ยมชม Facebook จากนั้นเข้าสู่ระบบโดยใช้ชื่อผู้ใช้และรหัสผ่านของคุณ จากที่นั่นหากเครือข่ายสังคมปิดการใช้งานบัญชีของคุณคุณควรเห็น“ บัญชีถูกปิดใช้งาน ” ทั้งหมดจะไม่สูญหายเพราะมีตัวเลือกให้ยื่นอุทธรณ์ หากคุณคิดว่าบัญชีของคุณถูกปิดการใช้งานโดยไม่ได้ตั้งใจคุณสามารถยื่นอุทธรณ์ที่นี่บน Facebook


กู้คืนบัญชี facebook ที่ปิดใช้งาน


กดลิ้งใช้งาน  

กู้คืนบัญชี facebook ที่ปิดใช้งาน

ส่วนการอุทธรณ์จะต้องมีการคัดลอกรูปภาพ ID ของคุณเพื่อให้แน่ใจว่ามีหนึ่งในพร้อมสุดท้ายในที่สุดเพิ่มรายละเอียดของการอุทธรณ์ของคุณในส่วน "ข้อมูลเพิ่มเติม" และคุณดีที่จะไปจากที่นั่น


เอนหลังและรอการตอบกลับจาก Facebook เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการคืนบัญชีของคุณกลับสู่ปกติ มันอาจจะเกิดขึ้นหรืออาจจะไม่เกิดขึ้นดังนั้นให้ข้ามนิ้วของคุณและหวังให้ดีที่สุด



บริการเฟสบุคทุกรูปแบบ









ติดต่อ Line


Comments




Google Map



P-boll ได้รับ DBD Registered
กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
กระทรวงพาณิชย์
Nakhu district, Kalasin, Thailand, 46160 Tel.ไลน์แอดมาได้เลย Line: @pboll (Support 24Hr.) Email: ***