คุยสาวใน Facebook ยังไงให้ปัง!!

คุยไม่เก่ง เริ่มต้นคุยยังไง? ไม่กล้าคุยกับสาว
คุยสาวใน Facebook ยังไงให้ปัง!!


ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ facebook รูป

หลายๆคน คงมีปัญหาเกี่ยวกับการคุยกับผู้หญิง จะเริ่มคุยยังไงดี ไม่รู้จะชวนคุยเรื่องอะไร รู้แต่คำถามทั่วไป กินข้าวรึยัง ตื่นกี่โมง ซึ่ง ถามไปไม่กี่คำถาม ก็หมดแล้ว ละจะคุยอะไรต่อล่ะ หรือไม่ก็ กลัว กลัวที่จะเข้าไปคุยกับผู้หญิง ไม่ว่าจะเป็น ไม่กล้าคุยเพราะกลัวผิดหวัง หรือว่า ไม่กล้าคุยเพราะกลัวเค้าจะไม่ชอบเราก็ตาม

วันนี้ผมมีวิธีช่วยเพื่อนๆครับผม วิธีที่จะแนะนำนี้ เหมาะสำหรับ ผู้เริ่มต้น จนถึงระดับกลาง วิธีก็คือ ฝึกคุยกับสาวใน MSN ในแชท ที่ต่างๆ ตามเว็บต่างๆ ที่หาแฟน หากิ๊ก หาคู่ ครับ หรือไม่ก็แลก Pin ตามเว็บต่างๆ

ผมจะบอกวิธีคุย แบบรวมๆในแชทให้นะครับ เพื่อเป็นแนวทาง ที่เพื่อนๆจะเอาไปใช้

1.เริ่มต้นคุย ก็ ถามชื่อเค้า ถามจังหวัดที่เค้าอยู่ ถามเรียนชั้นไร คณะไหน(มหาลัยหรือชื่อสถานศึกษาบางคนเค้าไม่บอก ก็ไม่ต้องไปเซ้าซี้เค้านะครับ) บอกชื่อเราไป (ก็คำถามเบสิคๆเลยครับ)

2.ก็คุยเรื่องทั่วๆไป แย๊ปๆไปหลายๆหัวข้อ เพื่อสังเกตุว่าเค้าชอบอะไรแนวไหน เช่น ดูหนังเรื่องโน้นเรื่องนี้ ฟังเพลงแนวไหน ข่าวต่างๆ หรือพวกซีรี่ย์ต่างๆ ถ้าเพื่อนๆ ไม่รู้เรื่องพวกนี้ ก็เซิสหาในกุเกิ้ล ไว้บ้างนะครับ จะได้มีเรื่องไปคุยกับเค้าได้ เข้าเว็บติดตามข่าวสาวทั่วไปที่มันเด่นๆน่ะครับ พวกข่าวหน้าแรก ของ sanook kapook mthai อะไรพวกนี้ ข่าวดารา ซีรีย์เกาหลี เพลงที่กำลังติดชาร์ตตอนนี้อยู่ หนังที่กำลังเข้าโรง หรือ หนังน่าดู ที่กำลังจะเข้า

3.พอรู้ว่าเค้าชอบแนวไหน ก็เข้ากุเกิ้ลครับ เซิสหาข้อมูลเรื่องพวกนั้น เราจะได้คุยเรื่องที่เค้าชอบได้ ไม่ต้องกลัวว่า จะคุยได้ไม่เยอะครับ เราแค่เกริ่นๆหัวข้อไป ละให้เค้ารับกู้เฟสเป็นคนพูด (ผู้หญิงชอบพูดอยู่แล้วครับ เราฟังก็พอ ย้ำครับ 70%ให้เราเป็นผู้ฟัง) เช่น เค้าชอบดูทงอี (ใครไม่รู้จัก ก็รู้ไว้นะครับ ว่าเป็นซีรี่ย์เกาหลี ออกตอนเย็นๆ วันไหนผมก็ไม่ทราบครับ ผมรู้แค่นี้ 555) เราก็เปิดหัวข้อเลยครับ วันก่อนได้ดูทงอีรึเปล่า เราไม่ได้ดูอะ มันเป็นไงบ้าง พอเค้าเล่ามา เราก็ทำท่าทีให้เหมือนสนใจ ในเรื่องนั้นๆ ก็มีถามเป็นระยะๆในเรื่องที่เค้าเล่านะครับ เช่น แล้ว ตัวละคร โน้น นี่ล่ะ มันรอดเป่า อะไรทำนองนี้

4.ฝ่ายโน้นตอบช้า หรือนานๆตอบที ก็ให้ใจเย็นๆนะครับ เราก็หาคนคุย มันเยอะๆ เริ่มสัก 5 คน ก็คุยไป รอคนโน้นตอบ เราก็คุยกับอีกคน อย่าไปงี่เง่า เซ้าซี้ นะครับ ไมเธอตอบช้า ตอบเร็วๆหน่อยสิ ไรงี้ อย่าครับ เราแก้โดย หาคนคุยเพิ่มครับ

5.คุยแล้ว เค้าจะออก ก็ถามว่า แล้วจะมาเล่นอีกเมื่อไรเหรอ อยากคุยด้วยต่อ เล่นประจำเวลาไหน ก็จำๆไว้ครับ ที่สำคัญ ชื่อเค้า จำให้ดีๆนะครับ อย่าลืม หรือเรียกผิด

นี่คือการคุยแบบรวมๆ นะครับ ฝึกคุยบ่อยๆ หาสาวคุยในเน็ตเยอะๆ แล้วเราจะเริ่มจับประเด็นได้ครับว่าจะคุยเรื่องอะไร ทำนองไหน

ข้อควรระวัง

1.อย่างี่เง่า ทำให้ผู้หญิงเค้ารำคาญ เช่น ไปเซ้าซี่ถาม เธอไมไม่ตอบเรา บ้านเรารวยโง้นรวยงี้ เราเก่งโน้นเก่งนี่

2.เป็นผู้ฟังที่ดี เปิดประเด็นให้เค้าเล่า ละฟังไปครับ เราอย่าไปพูดไรมาก ผู้หญิงเค้าชอบเล่า ก็ปล่อยเค้าเล่าไป แต่ก็แสดงความสนใจในเรื่องที่เค้าเล่า

3.ชื่อเค้า จังหวัด เรียนคณะอะไร เรียนชั้นอะไร จำให้ได้ครับ

4.ถ้าเค้าปรึกษา หรือเล่าเรื่อง ที่เราควรให้คำแนะนำ ก็แนะนำไปดีๆครับ สร้างภาพไว้ 555 เช่น เค้ารับแก้สแปมเฟสทะเลาะกับแฟน เราก็ให้กำลังใจไปครับ ละพูดถึงแฟนเค้าดีๆหน่อย ไม่ใช่ใส่ไฟ (ใส่ไฟได้ครับ แต่มันมีทริคนิดหน่อย คือ พูดใส่ไฟ แต่เราดูดีครับ ไว้โอกาสหน้าจะบอก)

5.ถ้าเพิ่งรู้จัก อย่าเพิ่งไปม่อจนน่าเกลียดนะครับ เก็บอาการไว้ก่อน มุขเสี่ยวๆ เก็บไว้ใช้ตอนคุยได้สักระยะหนึ่งแล้วครับ ไม่งั้นเค้าจะว่าเราขี้ม่อ



CR. Link

Comments




Google Map



P-boll ได้รับ DBD Registered
กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
กระทรวงพาณิชย์
Nakhu district, Kalasin, Thailand, 46160 Tel.ไลน์แอดมาได้เลย Line: @pboll (Support 24Hr.) Email: ***