รับกู้เฟส เฟสโดนสแปม ง่ายมากแฉวิธี !!!


ฉันได้จัดบัญชี Facebook ตั้งแต่วันแรกที่เริ่มต้นและใช้เวลาหลายปีที่ยอดเยี่ยมในการเติมโปรไฟล์ของฉันด้วยรูปภาพลูก ๆ วิดีโอที่ฉันได้ไปเยี่ยมชมในวันรับกู้เฟสหยุดคำอวยพรวันเกิดโอกาสในครอบครัวความสัมพันธ์การเกิดความเสียใจและ ความสุข Facebook ได้กลายเป็นรอยเท้าของชีวิตวัยผู้ใหญ่ของฉันตั้งแต่ช่วงวัยรุ่นที่อ่อนเยาว์และเมื่อฉันถูกขังออกไปในสัปดาห์นี้เนื่องจากจำเป็นต้องตรวจสอบตัวตนของฉันฉันตื่นตระหนกที่ความคิดของการสูญเสียโปรไฟล์และความทรงจำที่ไม่มีค่าของฉันให้ดี
How To Verify Your Identity On Facebook
วิธีการตรวจสอบข้อมูลประจำตัวของคุณบน Facebook
เมื่อ Facebook หยุดการเข้าสู่ระบบของฉันในแอปโทรศัพท์ของฉันขอให้ฉันยืนยันตัวตนของฉันเป็นครั้งแรกฉันตัดสินใจที่จะตรวจสอบออนไลน์เพื่อดูว่ารับกู้เฟสนี่เป็นสแปมหรือการหลอกลวงก่อนเพื่อกำหนดเป้าหมายข้อมูลส่วนบุคคลและข้อมูลของฉัน หลังจากการค้นหาอย่างกว้างขวางปรากฏว่า Facebook ไม่ถูกแฮ็กและแน่นอนนโยบายใหม่ของพวกเขาคือเพื่อให้แน่ใจว่าผู้ใช้ Facebook ใช้ชื่อจริงและวันเดือนปีเกิดเพื่อป้องกันการขโมยข้อมูลประจำตัวและฉันคิดว่าลบผู้ใช้ที่เป็นเท็จหรือที่เป็นอันตราย
Facebook Confirm Your Identity
Facebook ยืนยันตัวตนของคุณ
ฉันถูกนำเสนอด้วยตัวเลือกในการใส่ชื่อที่มาของฉันและอัปโหลดรูปแบบข้อมูลประจำตัวที่เป็นทางการเพื่อยืนยันสิ่งนี้ซึ่งฉันได้ถ่ายภาพใบอนุญาตขับขี่ในสหราชอาณาจักรของฉันบนโทรศัพท์มือถือและแนบไว้ในแอปพลิเคชัน นอกจากนี้คุณยังสามารถทำผ่านเบราเซอร์และเอกสารอื่น ๆ ได้หากคุณไม่มีใบอนุญาตขับขี่









ติดต่อ Line


 






Comments




Google Map



P-boll ได้รับ DBD Registered
กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
กระทรวงพาณิชย์
Nakhu district, Kalasin, Thailand, 46160 Tel.ไลน์แอดมาได้เลย Line: @pboll (Support 24Hr.) Email: ***