วิธีเปล่ียนอีเมลเฟสบุ๊ค เปลี่ยนเมลเฟส

ก่อนอื่นอันดับแรกเลยเราต้องมี gmail ก่อนเลยครับ เพราะแนะนำใช้gmail ครับ เพราะความปลอดภัยนั้นสูงครับ
สมัครฟรี สมัครได้ที่นี่


หลังจากที่เราได้ gmail มาแล้ว ให้นำไปยืนยันเมลครับผม

1. เข้าการตั้งค่า ในหน้า facebook 
2. เลือกข้อมูลติดต่อ > กดแก้ไข > เพิ่มอีเมลหรือหมายเลขโทรศัพท์มือถือ รับกู้เฟส


3. ใส่เมลที่เราพึ่งสมัครลงไป > กดเพิ่ม
หลังจากนั้นเฟสจะส่งรหัส 6 หลักไปที่เมล
ให้ไปเอารหัส 6 หลักนั้นมายืนยัน
4. ให้ติ๊กเมลใหม่ให้เป็นเมลหลักก่อนค่อยกดบันทึก เเล้วก็เป็นอันเสร็จครับผม

เห้นไหมหละ ง่ายจะตายย

Comments




Google Map



P-boll ได้รับ DBD Registered
กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้า
กระทรวงพาณิชย์
Nakhu district, Kalasin, Thailand, 46160 Tel.ไลน์แอดมาได้เลย Line: @pboll (Support 24Hr.) Email: ***